Sófakynslóðin vann!

Og ég sem ætlaði bara að skrifa um Afríkuplöntuna mína í dag!  Krissan mín var að hringja frá  Patreksfirði.  Þau Garðar skruppu á rauða drekanum á kvikmyndahátíð með Sófakynslóðina. Haldiði ekki bara að myndin hafi unnið! Kom mér svosem ekki á óvart, en mikið er ég rífandi stolt af tengdasyninum!

IMG_2320

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Til hamingju með hæfileikaríkan tengdason!

Komin til landsins eftir 12 tíma ferðalag - hvenær verður lagt af stað í fyrramálið?

Halldóra Halldórsdóttir, 28.5.2007 kl. 17:22

2 Smámynd: Álfhóll

Velkomin heim Dóra mín.

Fólki er stefnt á Stígó kl. 9 í fyrramálið. Fyrsti fundur í Borgarnesi kl. 12.

Hlakka til að heyra meira um ferðina.

Bestu kv.

gj

Álfhóll, 28.5.2007 kl. 17:31

3 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Hlakka til að hitta ykkur í ham í fyrramálið :)

Thelma Ásdísardóttir, 28.5.2007 kl. 18:18

4 identicon

til hamingju með tengdasoninn -

Día pia

dia (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband