Lýsingarorđakreppa

IMG_2534IMG_2550IMG_2549IMG_2538IMG_2532

Stígamót eru almennt ekki viđfangsefni fjölmiđilsins Álfhóls.  En ég má til međ ađ nefna ađ ég var ađ koma úr hringferđ um landiđ undir kjörorđunum "Stígamót á stađinn".  Viđ héldum níu opna kynningarfundi og móttökurnar, hugrekkiđ, stemmningin, landslagiđ, fólkiđ og verkefniđ gekk betur en mig hefđi órađ fyrir.   Er í lýsingarorđakreppu af ánćgju.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Já - ţađ er barist á mörgum vígstöđvum!  Enda veitir ekki af. Og sérviskan verđur líka ađ fá sitt pláss.

Halldóra Halldórsdóttir, 4.6.2007 kl. 17:26

2 identicon

Ég fékk ađ fljóta međ og segi ţví bara takk fyrir mig, en ţessi lýsingarorđakreppa virđist vera smitandi sjúkdómur.

Júlíus Freyr Theodórsson (IP-tala skráđ) 4.6.2007 kl. 17:48

3 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Já ţessi ferđ okkar var algert ćđi.  Takk fyrir mig, frábćra samstarfskona

Thelma Ásdísardóttir, 4.6.2007 kl. 19:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband