Laugardagur á Álfhóli

IMG_2140IMG_2150IMG_2149 IMG_2162IMG_2170IMG_2172IMG_2184IMG_2181

Þegar helstu ágreiningsefni í fjölskyldunni snúast um nýja leddarann hennar Sóleyjar er lífið fullkomið.  Afinn var að koma frá London og valdi sjálfur pakka handa barnabörnunum sínum. Sá lukkaðiasti var spidermannbúningur. Spidermann æfði sig í að bjarga og Hlunkur hlýtur að vera eins öruggur og hugsast getur, það er búið að bjarga honum svo oft.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hugsaðu þig um Beta. Myndirðu t.d. vilja mynd af þér inni í Internetinu eins og þessa af Þóru uppi í rúmi? -Ég er hætt að þora á Álfhól nema ég sé sérstaklega tilhöfð...

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 31.3.2007 kl. 21:36

2 identicon

Elsku Betan mín ég á þig, bara að pakka saman og flytja.

Guðrún

Guðrún (IP-tala skráð) 31.3.2007 kl. 22:05

3 identicon

Mikið er ég þakklát pabbi fyrir Spædermannbúninginn. Nú er svo komið að ég á engan strák lengur, enda hræðileg móðir að ætlast til þess að Tómas taki af sér grímuna á meðan hann borðar, og fari úr gallanum fyrir svefninn... Spurning hvort þið ættleiðið hann líka, Beta hvernig líst þér á að sonur minn verði bróðir þinn?

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 31.3.2007 kl. 22:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband