Orðin venjuleg fjölskylda........

Tommi litli hlær tomoli

Til skamms tíma  vorum við svo sögulaus og hefðbundin fjölskylda að ég veigraði mér við að segja frá því.  Búin að búa með sama manninum síðan ég var sautján, Sóley dóttir mín búin að búa með sama manni í tíu ár og allt eitthvað svo tilþrifalaust.  Þóra skellti okkur inn í nútímann með Kötlunni sinni sem á alls kyns skásystkini og feður og svo hefur Tommsinn minn núna tilkynnt að hann ætli að giftast Tuma vini sínum.  Loksins einhver sem rífur sig út úr meðalmennskunni!

Þegar Tommsi fer í lögguna ætlar hann ekki að ganga með byssu eins og Simmi gerði í Kastljósþætti um daginn.  Hann ætlar bara að vera með kylfu. Til hvers spurði amma hans. Til þess að lemja bófa "bara laust - eða sko soldið fast"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband