Svo kom sunnudagur......

IMG_2191IMG_2186IMG_2192

Kóngsbakkískt morgunkaffi á Álfhóli, en Margrét systir mín hljóp til okkar úr Vesturbćnum og kom samtímis Má mági sem kom keyrandi - nei ég meina akandi - eins og systir mín myndi segja.   Garđar tengdasonur minn og Kristín dóttir mín komu í holli tvö međ deig í súkkulađiköku. Og svo var dansađ viđ litla  lasna stúlku, henni til ánćgju.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mér finnst Már koma best út. Ekki spurning!

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 2.4.2007 kl. 11:52

2 identicon

Katla á samt sjens í hann á mynd nr 2. Eins og barniđ er fallegt...Ég hefđi haldiđ ađ ţađ ţyrfti atvinnu ljósmyndara til ţess ađ taka EKKI fallega mynd af barninu.

Krissa Hryssa 

Kristín T (IP-tala skráđ) 2.4.2007 kl. 15:21

3 identicon

Þær eru sko til betri af Má - en mikið er gott að það kom fram að ég kom hlaupandi 9,2 km. Knús, Margrét

Margrét Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 2.4.2007 kl. 22:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband