Heima að vinna............

Mér finnst alveg himneskt að vera ein í algjöru næði heima hjá mér að vinna. Verður aldrei meira  úr verki.  Í dag ætla ég að lesa yfir drög að framkvæmdaáætlun gegn mansali. Svo ætla ég að skrifa skýrslu fyrir EWL og svo ætla ég að potast áfram með undirbúning að hálfs dags Evrópufundi hér  í næstu viku.  Ég ætla líka væntanlega að hitta unga konu sem var  að skrifa bók um kynferðisofbeldi og hrósa henni fyrir  handritið sitt.   Kannski kíki ég í vinnuna seinni partinn til þess að anda að mér andrúmsloftinu og spjalla við frábærar samstarfskonur  mínar......... svona verður þessi ljómandi góði dagur á  Hóli

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband