Ég held að ég hafi verið að fá hugmynd..........

Bara si svona í sturtunni áðan fannst mér augljóst hvað þyrfti að gera.  Sama tilfinningin og þegar  NKMV urðu til í hausnum á mér 1993.  Og eins og þá velti ég fyrir mér  af hverju þetta hafi ekki þegar verið  gert!  Held að það sé auðvelt að fjármagna  hana,  þarf bara með mér fólkið sem kann þau atriði sem  ég kann ekki. .........  þarf að  hugsa þetta dálítið betur, en einn dag vona ég að ég muni skrifa á bloggið mitt hvernig hugmyndin varð að veruleika.  Það eru enn svo margar  leiðir  til þess að framkvæma  hana að ég þarf að  gæla  við  hana meira áður en ég geri eitthvað  annað.  Svei mér  þá.................

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Uke förtiseks?

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 10.11.2008 kl. 20:12

2 identicon

HAHAHAHAHAHAH þarna varstu fyndin Sóley!

Kristín Tómasdóttir (IP-tala skráð) 11.11.2008 kl. 00:00

3 Smámynd: Álfhóll

Var búin að gleyma  Uke 40!  Það var nú með því skemmtilegra sem ég hef gert og ég minni á að klærsnureaksjonen var  endurgtekin árlega í mörg ár  í  Noregi................

Álfhóll, 11.11.2008 kl. 09:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband