Gull og demantaleikurinn minn..........

Ég skrifađi um afleggjaraleikinn okkar  Tomma fyrir stuttu.  En ég á fleiri leiki sem e.t.v. gćtu veriđ skemmtilegir  fyrir fleiri um ţessar mundir og ég hef aldrei sagt frá.   Gull og  demantaleikurinn hljómar e.t.v eins  og ađ mig dreymi um veraldleg auđćfi.  Svo er samt ekki.  En ţegar mikiđ gengur á í lífi mínu - og  ţađ er oft - á  ég erfitt međ  svefn.  Ég hef reynt ýmislegt til ţess ađ sofna, m.a.  ađ telja hćgt og  rólega sem mér finnst ótrúlega leiđinlegt.   Ţađ dugar ţó stundum en til ţess ađ flikka upp á svćfinguna  leik ég mér ađ  ţví  ađ hanna  tölustafina. 

Stundum bý ég til í huganum útsaumađa tölustafi í ýmsum litum og međ ýmsum saumaađferđum.  Stórskemmtilegar og  fljótlegar hannyrđir. Ţćr einu sem ég  ástunda.  Stafirnir verđa hver öđrum fallegri.  Stundum bý ég til tölustafi úr mismunandi villtum blómum.  Ţá er  t.d. einn úr  sóleyjum á  fallegu engi, tveir gćtu veriđ búnir til úr  sterkbleikum geldingahnappsbreiđum í svörtum sandi og ţrír  úr holtasóleyjum í fallegum móa.  Ég stjórna ţví gjörsamlega hvernig blómin rađa  sér og heillast alveg af fegurđinni. 

Í ţessum svćfingaleik hef ég komist ađ ţví ađ ég er  potensial skartgripasmiđur.  Ég get hannađ svo fallega tölustafi úr gulli, silfri, kopar og hvítagulli ađ annađ eins hefur ekki sést međ  berum augum.  Ég  byrjađi ţennan leik af mikilli hógvćrđ, en áttađi mig svo á ađ ég mćtti nota allar  ţćr  gersemar sem mér  detta í  hug.  Ég nota demanta, perlur og  eđalsteina ađ vild, en er samt hrifnust af hrafntinnu, silfurbergi opal og öđrum steinum sem eru e.t.v. ekki til í alvörunni.  Ţví miđur get ég ekki birt myndir af listaverkunum, ţćr eru í einkasafninu mínu. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Guđrún - ţú ert algjörlega dásamleg! Gleđigjafi!

Njóttu ţín nú međ vinkonum ţínum og okkar.

Halldóra Halldórsdóttir, 4.11.2008 kl. 14:57

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband