Ćvintýri fröken Önnu og frú Guđrúnar

IMG_3092Ég ,froken Anna og hún amma mín ,frú Guđrún ćtlum okkur í langferđ til Köben í dag og í jólatívólíiđ ţar.Svo stefnum viđ á búđ viđ hliđina á tívólíinu og ţar er hćgt ađ búa til bangsa og ţađ er hćgt ađ blása í ţá líf og fallegar hugsanir.Ég held ađ ţetta verđi ţađ skemtilegasta sem ég hef gert á ćfi minni ,hingađ til.

 

                                                             Anna S. Sóleyjard.               


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góđa ferđ elsku besta Annsan mín! Njótiđ lífsins og hverrar annarrar. Bestu frá Boston, móđir og dóttir.

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 30.11.2007 kl. 12:37

2 Smámynd: Garún

Góđa ferđ.  Og skemmtiđ ykkur vel í jólatívolíinu...

Garún, 30.11.2007 kl. 14:15

3 identicon

Vááá... ćđislegt!

Skemmtiđ ykkur rosalega vel! Bangsabúđin er frábćr og líka jólatívolí!  Mćli međ ţví ađ ţiđ kíkiđ líka á Kongens Nytorv og sjáiđ allt fólkiđ á skautum... reglulega jólalegt! ;)

Kristín Björk (IP-tala skráđ) 30.11.2007 kl. 15:27

4 identicon

P.s. passiđ ykkur á dúfunum...

Kristín Björk (IP-tala skráđ) 30.11.2007 kl. 15:28

5 identicon

Elsku Anna mín! Njóttu ferđarinnar  Ţú ert best! 

Kristín Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 1.12.2007 kl. 00:53

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband