Úr hversdagslífinu.........

IMG_3056IMG_3057Á morgun fer ég í vinnuna.  Búin ađ vera í löngu fríi og finnst óraunverulegt ađ kasta mér út í verkefnasúpu aftur. 

Ćtla ađ skella mér í  leikfimi fimmta daginn í röđ til ţess ađ vinna gegn sumarleyfissukkinu..........

Sendi hér út í buskann hádegisblómin mín sem Rósa mágkona mín gróđursetti fyrir mig. Héđan í frá ćtla ég alltaf ađ eiga hádegisblóm, ţau fara ađ njóta  sín ţegar önnur blóm fara ađ dala......Eru ţau ekki ótrúlega falleg?

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hádegisblóm eru ein fegurstu blómin í heiminum - var ţví miđur ekki međ ţau í ár en mun ekki láta ţau fram hjá mér fara nćsta sumar.

sjáumst fljótlega

diana (IP-tala skráđ) 13.8.2007 kl. 14:58

2 identicon

Hádegisblóm eru líka í uppáhaldi á ţessum bć. Ćđisleg. En ţau opna sig ađeins og dreifa frá sér fegurđ og gleđi ţegar sólin skín. Ég er fegin ađ ţannig eru ekki öll blóm. Sum brosa líka á móti regninu. Ţađ hlýtur ađ vera erfitt. Og ţannig er líka sumt fólk. Ćđislegt.  

Sigrún Helgadóttir (IP-tala skráđ) 14.8.2007 kl. 00:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband