Fjallgöngur og útivist hafa bætandi áhrif á heilann

pottormarIMG_2628IMG_2629IMG_2630Í gær dreif ég loksins út úr  húsi og á Helgafell með Nöfnu minni Narfadóttur.  Góð tilfinning að hafa komið sér á fjallstopp, þó hann sé ekki hár.  Ég heiti því í hvert skipti sem ég geng að gera meira af því, mér finnst það svo skemmtilegt og næ sambandi við hluta af mér sem ég vil rækta miklu betur en ég geri.  Guðrún sem er lífeðlisfræðingur fór yfir það á meðan ég var að paufast niður fjallið að útivist færi svo vel með heilafrumur...........  Heyrði ekki alveg hvað hún sagði, en vissi að það var vit í því eins og öðru sem hún lætur sér um munn fara.  Svo kemur Tommi í frí á föstudag og vinahópurinn leggur af stað í bítið út í Flatey að skoða fugla og svo áfram í Örlygshöfn................... Unaður!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband