Öfgana á milli

Heima á Íslandi virđist vera yfirvofandi alvarlegri fjármálakreppa en ég rćđ viđ ađ skilja.  Sjálf er ég akkúrat núna í heimsókn hjá einni af ríkustu konum Bandaríkjanna.  Ţessi kona hefur fjármagnađ mansalssjóđ Equality now! og bauđ til sín stjórninni og  okkur tíu fulltrúum samtakanna sem  hlotiđ hafa viđurkenningar sjóđsins.  Hér eru konur frá Indlandi, Perú, Zambíu, Lettlandi, Brasilíu, Kenýa og hún Guđrún litla frá Kóngsbakka.  Svo eru hér ţekktir rithöfundar og kvikmyndagerđarkona ásamt  Gloríu Steinem.  Gloría kom á eftir okkur vegna ţess ađ hún kom fram ţennan dag í Ophera ţćttinum vegna  kosninganna.   Hálfóraunverulegt allt saman. 

Viđ höldum til heima hjá Bonnie og Jamie sambýliskonu hennar á sveitasetri sem  ég á engin orđ til ţess ađ lýsa.  Ţćr stöllurnar  reka Spa sem  okkur var  bođiđ í og ég ţarf stöđugt ađ passa  ađ missa ekki hökuna niđur  í bringu.  Einhverra hluta vegna get ég ekki sett inn myndir.

Hér var haldin sérstök sýning á kvikmyndinni Trade sem Equality now! tók ţátt í ađ framleiđa.  Um 300 -400 konur mćttu á sýninguna og á eftir voru spurningar og svör sem Gloria stjórnađi.  Í pallborđi sátum  viđ ţrjár konur og vorum spurđar  spjörunum úr utan úr  sal.  Mín bara róleg og gekk held ég ágćtlega. 

Allar héldum viđ erindi um ástandiđ í eigin löndum og  ţađ var m.a. skrifuđ ályktun um athyglisverđa leiđ íslenskra stjórnvalda gegn klámiđnađi.  Leiđina sem felst í ađ loka búđunum međ konur, nefnilega klámstöđunum.  Skorađ var á ísl. stjórnvöld ađ klára verkiđ og afnema undanţáguákvćđiđ.

Ég kom til NY á kosningakvöldiđ og hitti svo stöllur mínar snemma daginn eftir.  Ţćr voru almennt ćpandi af ánćgju međ úrslitin og ósofnar eftir kosningavökur.    Allar  rćddu ţćr  um  ađ sigurinn vćri mun stćrri en sem nemur ţessum kosningum.   Ţetta vćri  sigur  grasrótarinnar og mannréttindahreyfinga.   Taina sem er  svört  sagđist vel muna  eftir ţví ţegar hundum var  sigađ á svart fólk í hennar  heimaríki og sagđist ekki hafa trúađ ţví ađ hún myndi upplifa slíka uppreisn ćru.  Ţađ er augljóslega mikilvćgara hvađa kynţćtti kona er af en ađ vera kona.   

Legg af stađ heim í dag í kćfuna og grjónagrautinn og hlakka bara til ađ hitta fólkiđ mitt og  komast á landiđ mitt sem er svoddan ógöngum.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Ja hérna - rosalega er ég spennt ađ heyra ferđasöguna.

Halldóra Halldórsdóttir, 7.11.2008 kl. 14:24

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband