Ég á ţessa stelpu!

1980 skírn Bergţórs Heimis Ţóra (1) copy2003 í Köben ŢóraÉg hika ekki viđ ađ monta  mig af barnabörnunum mínum, en er ađeins feimnari viđ ađ berja mér á  brjóst yfir stelpunum mínum.  Ég ćtla samt ađ  gera ţađ!  Ţessi stúlka er mér nákomin og hún er tilnefnd til blađamannaverđlaunanna í ár fyrir rannsóknarblađamennsku. 

Mamma hennar  er  ađ rifna úr  stolti yfir  henni!


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju skvísur!

Elisabet R (IP-tala skráđ) 21.2.2008 kl. 01:08

2 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Til hamingju međ hana! Og reyndar allar stelpurnar ţínar!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 21.2.2008 kl. 10:17

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Guđrún mín til hamingju međ tilnefninguna til dóttur ţinnar, hún er vel ađ ţessu komin - ţćttirnir vel unnir og áhrifaríkir fyrir samfélagiđ.

Edda Agnarsdóttir, 21.2.2008 kl. 18:22

4 identicon

mamma má,

til hamingju Guđrún mín og Ţóra líka auđvitađ

kv día

dia (IP-tala skráđ) 21.2.2008 kl. 20:02

5 identicon

Hún er greinilega međ réttu kvengenin eins og mamman!  Til hamingju stolta mamma!

Björg (IP-tala skráđ) 21.2.2008 kl. 20:31

6 Smámynd: Garún

Ég hef haft ţann heiđur ađ vinna međ ţessari umrćddu konu og um hana hef ég ţetta ađ segja.....

Hún er frek, skemmtileg, frek, ákveđin, ótrúlega hćf í sínu starfi og fćr mann til ađ gera alls konar vitleysur fyrir framan cameruna...

Til hamingju Ţóra.   

Garún, 22.2.2008 kl. 00:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband