Nýja myndavélin mín er ónýt!!!

1963 gamlárskvöld 2Nýja myndavélin sem við keyptum í Þýskalandi í júlí er ónýt. Ég veit ekki til þess að neitt hafi komið fyrir hana. Ég missti hana ekki, eða fiktaði í henni. Allt í einu stóð hún á sér.  Mér er sagt að það þurfi að skipta um móðurborð í henni og það kostaði kr. 3.000 að skoða hvað þyrfti að gera fyrir hana.  Þetta var Cannon Ixus held ég 7.5 Urrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr og þar sem hún var keypt í Þýskalandi er hún ekki í ábyrgð.  Urrrrrrrrrrrrrrrrrrrr aftur barasta!

Set því inn gamla mynd úr safninu hans pabba, frá því áður en Margrét systir fæddist.  Svona vorum við einu sinni fá í minni fjölskyldu.  Pabbi alltaf ósýnilegur á bak við vélina. Alltaf tekin mynd á gamlárskvöld í minni fjölskyldu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey hey Margrét systir þín ekki fædd hvað vitleysa er þetta -

hún er þarna á myndinni - þessi dökkhærða kona í gráu skyrtunni.

kv Día

p.s. ákvað að commetta ekkert á stóra myndavélamálið - en mikið fannst mér gaman að sjá sætustu barnabörnin í bænum á myndböndunum tveimur hér á undan - svo vinalegt og hlýlegt hjá ömmu sinni.

kv. sjáumst vonandi á næstu dögum.

diana (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 21:36

2 identicon

Hjúkket! Nú losnum við kannski við kvíðann sem fylgir því að skoða bloggið þig!!!

Kristín Tómasdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2007 kl. 21:56

3 identicon

Hahaha, síðasta kommentið er nokkuð gott, er voða fegin að mammsan mín er ekki með vefsíðu, býst við að ég byggi við kvíðaröskun !

Annars leiðinlegt með myndavélina þína, maður verður svolítið háður þeim líka

Alma Lilja

Alma Lilja (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 09:12

4 identicon

Tek undir með Kristínu. Haltu bara áfram að birta ljótar myndir frá því áður en ég fæddist. Það vekur áreiðanlega lukku!

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 14:41

5 identicon

Gunna mín ég á nokkrar góðar frekar nýlegar myndir af dætrum þínum ef þig vantar......

Barnabörnin bara falleg eins og þeim ber kyn til.

Kv. 

spilandi þjálfarinn

Snjólaug frænka (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 22:12

6 identicon

Já var það ekki Snjólaug? -Viltu að ég bloggi um þig?

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 2.11.2007 kl. 15:38

7 Smámynd: Álfhóll

Dætur mínar, ég velti fyrir mér hvað hafi komið fyrir myndavélina? Og Snjólan mín, frétti að það hefði verið keyrt aftan á þig áðan, komin 40 vikur á leið með nýjasta Biggísmeðliminn.  Heyrði líka að þið hefðuð ekki slasast sem betur fer! En ég þigg myndir af dætrum mínum takk og ykkur líka gömlu heimalningunum.

Gangi þér vel

Gunna

Álfhóll, 3.11.2007 kl. 15:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband