Við ömmgurnar eigum leyndarmál......................

IMG_2098Þú mannst Hjartagullið mitt að ég sæki þig kl. 11, þann 30. nóvember?

Ástarkveðjur

Amma þín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held þú þurfir ekki að hafa áhyggjur af því að hún gleymi því...

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 16:27

2 identicon

Er fólk hætt að hafa samskipti við sína nánustu í gegnum síma?

Halla (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 21:57

3 Smámynd: Álfhóll

Það skemmtilega með samskipti er að þau eru svo margbreytileg.  Einu sinni setti vinur minn inn auglýsingu í dagblöð til þess að koma skilaboðum til mín. 

Við Anna dótturdóttir mín höfum samskipti á alla mögulega vegu.....

Ritstýran

Álfhóll, 26.10.2007 kl. 14:09

4 Smámynd: Álfhóll

já ég man það vel

Anna

Álfhóll, 27.10.2007 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband