Verðum við þá brún?

20060531204125_6[1]Hann Tommsi minn, þessi  sem tekur bakföll af hlátri er dálítið að velta fyrir sér hlutunum. 

Hann spurði mömmu sína um daginn: "mamma ef við verðum einhvern tíma fátæk, verðum við þá brún?"

Um daginn heyrði ég hann segja við Önnu systur sína; "Anna þegar við erum orðnir englar, eigum við þá að prófa að hoppa á skýjunum?"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Yndisleg þessi börn og þeirra sýn á heiminum

Dísa Dóra, 16.10.2007 kl. 13:34

2 Smámynd: Erlendur Pálsson

Bara að nota tækifærið fyrst ég er búin að stela aðgangsorðinu hans frænda míns (því maður stelur jú ekki frá eiginmanni sínum - það er mjög, mjög ljótt), og kasta kveðju á þig kæra frænka mín. Er að spá í hvort Tommsi sé hugsanlega sætasti frændi sem ég á?

Erlendur Pálsson, 16.10.2007 kl. 21:40

3 Smámynd: Erlendur Pálsson

Bara til að fyrirbyggja misskilning, þá var það ekki frændi okkar hann Erlendur sem á athugasemdina hér að ofan, heldur frænka þín og Erlendar... Gleymdi að skrifa undir, sko :-/

Knús, Guðrún Harpa

Erlendur Pálsson, 16.10.2007 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband