Betra myndband af stóru stundinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Álfhóll

Beta mín, ég snéri ekki myndbandinu og er hrædd um að sá dagur muni ekki koma að ég geti kennt þér nokkurn hlut er varðar kvikmyndatækni.  Þetta var myndbandið sem ég hélt ég hefði sett inn í fyrra skiptið.  Tók líkl. tvö.

Hef ekki græna hugmynd um hvað FCP er, það þarf hugmyndaflug til þess að láta sér detta í hug að spyrja mig svo flókinna spurninga, eða álit sem ég á ekki innistæðu fyrir.

Bestu kv

Álfhóll, 29.4.2007 kl. 21:23

2 Smámynd: Álfhóll

Almáttugur, er núna fyrst að kveikja á spurningunni þinni Beta. 

Var búin að gleyma að myndin var á hlið, ég er orðin svo fordekruð af því að eiga tengdason sem er bara tær snilld og sinnir tæknimálunum þegjandi og hljóðalaust.  Hann Garðar var náttlega bara búinn að snúa myndbandinu án þess að ég vissi af því.  Hvernig hann fór að hef ég ekki hugmynd um.

Bestu kveðjur

Tengdamamman á Hóli

Álfhóll, 30.4.2007 kl. 09:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband