Vinnufriđur á föstudegi

IMG_2105IMG_2108

Svo ágćtar sem bćđi fjölskylda mín og samstarfskonur eru, finnast mér dýrmćtar ţessar stundir ţar sem ég fć - eđa tek mér - aljört nćđi til ţess ađ vinna.  Nú erum viđ Birta mín ađ skrifa ársskýrsluna sem aldrei ţessu vant var seinkađ í ár vegna anna.  Dásamlegur og rólegur morgun hjá okkur Birtu minni.  Hlunkur bróđir hennar er frammi ađ fá sér smásnarl.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég elska fyrirsegjanlega hluti eins og ársskýrslu Stígamóta. Við systur eigum sameiginlegt að lifa svo hratt að safna ekki stöðugt í minningarsarpinn um leið og við hlaupum áfram. Knús, litla systir þín

Margrét Jónsdóttir (IP-tala skráđ) 27.3.2007 kl. 19:08

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband