Áráttuhegðun fjölskyldunnar

Nokkrar umræður komu upp á tölvupóstlista stórfjölskyldunnar þegar henni var boðið í veislu til að fagna Stórhátíð 46-46. Til að sýna fram á að áráttuhegðun er ekkert einföld viðureingar braust ég inn á síðuna og ritaði þessa færslu.

Bestu kveðjur,

Sóley besta barn!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hahahaha góður!

kristin T (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 18:05

2 identicon

Ekki lengi að fattidda Sóley mín. Heldða væri sniðugt að kíkja í stóra húsið sem Kristín systir þín hefur verið að vinna í við Hringbraut. Bara ekki segja til okkar hinna, við gætum lent í því sem kallað er "family therapy".

Annars óska ég Álfhjónum til hamingju með síðuna og vænti þess að sjá hér nýjasta nýtt.

Kær kveðja,

Kristín

Kristín systir (IP-tala skráð) 25.1.2007 kl. 21:22

3 identicon

Góður!

Kristín Björk (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 11:03

4 identicon

Eftir að hafa lesið undanfarnar þrjár athugasemdir velti ég því fyrir mér hvort það gæti nokkurrar áráttuhegðun varðandi nafngiftir í fjölskyldunni. Hmm...

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 26.1.2007 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband