Krissa Hryssa tekur orðið

Ég er líka með aðgangsorðið á síðunni enda er sjálfskipaður eigandi hennar ekki mikið tæknitröll og þarfnaðist m.a aðstoðar við uppsettningu. Ég ætla því stundum að misnota aðstöðu mína og skella inn nokkrum færslum. Í dag kom Katla til mín, lagði sig, borðaði beyglu með spægipylsu og fór með mér og ömmu sinni í Kringluna. Á morgun ætla ég svo í myndatöku með þau Tomma og Kötlu, en með henni ætla þau að leggja sitt af mörkum í baráttu Röskvu til sigurs í Stúdentaráðskosningunum í febrúar. 

Hér koma nokkrar myndir af Kötlunni í dag:

 Katlan 081Katlan 076Katlan 066

Katlan 089 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Að lokum koma tvær góðar úr safninu:

 

IMG_0914IMG_0915


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband