Hann er áttatíu og ţriggja hann pabbi.....

2003 í Eystlandi mamma og pabbi1963 pabbiIMG_2884Karlinn á ţessum myndum er búinn  ađ vera vinur minn frá ţví ađ ég fćddist.  Ég man ekki eftir ţví ađ hann hafi skammađ mig nema einu sinni ţegar ég ćtlađi út á gamlárskvöld međ mislinga.   Svona í svipinn man ég ekki eftir ţví heldur ađ ég hafi skammađ hann nokkuđ sérstaklega mikiđ.  Viđ höfum fyrst og fremst veriđ vinir......  Á fyrstu myndinni er hann međ mömmu í Noregi, á annarri myndinni er hann ótrúlega líkur Gumma sonarsyni sínum og á síđustu myndinni er hann međ okkur mömmu og Sóleyju systur í frábćrri Ţórsmerkurferđ í sumar.  Ţađ sést alveg á myndinni hvađ hann er heillađur af landslaginu. Ţađ er eitt af ţví sem hann kenndi mér ađ dást ađ fegurđ náttúrunnar..........Hann er mađur dagsins á Álfhólsfjölmiđlinum.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband