Grænlandsleiðangur

IMG_0292Er að fara til Grænlands í fimm daga á ráðstefnu Nordiske kvinner mot vold. Samtaka sem ég stofnaði við mitt eigið eldhúsborð í Noregi árið 1994.  Við hittumst árlega konur frá ca 200 kvennaathvörfum á Norðurlöndunum, margar þeirra gamlar og góðar vinkonur mínar og  á hverju ári kynnist ég nýjum valkyrjum.  Ég ætla að  halda erindi um  efni sem mér þykir bæði mikilvægt og ferskt og hlakka til að sjá hvernig það fer í samstarfskonur mínar. Kristbjörg samstarfskona mín ætlar að frumsýna nýju Stígamótamyndina sína.  Svo ætlum við aðeins að skreppa í Moskussafari og út á innlandsísinn í Kangerlussuak á vesturströndinni.  Verð að segja að vinnan mín er ekkert sérlega leiðinleg. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Passið ykkur á ísbjörnunum :)

Thelma Ásdísardóttir, 15.9.2007 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband