Tćknileg ađstođ óskast!

Ágćta fjölskylda og ađrir tćknifrćđingar í kringum mig.  Langar svo ađ skipta út toppmyndinni á síđunni minni og setja  inn eitthvađ persónulegra. Búin ađ prófa ýmislegt án árangurs.  Býđ kaffi á Hólnum eđa á Stígó og súkkulađiđ sem ég má ekki borđa sjálf, fyrir eitthvert séníiđ.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Systir mín elskuleg. Ég vildi að ég gæti hjálpað þér að laga myndina - þó ekki væri nema í þakklætisskyni fyrir að þú kannt á "delete" takkann. Dásamleg! 

Margrét (IP-tala skráđ) 11.4.2007 kl. 21:56

2 identicon

Nú, er þetta ekki mynd af hnéinu á þér þarna efst?

sigmarg (IP-tala skráđ) 11.4.2007 kl. 22:15

3 identicon

Thví midur. Kann ekki. Myndi gera thetta fyrirthig ef ég kynni. En ég skal kíkja vid á Hólnum í nćsta mánudi og thyggja smá súkkuladi. Og jafnvel smá kaffi.

Kristín Alma Sigmarsdóttir (IP-tala skráđ) 12.4.2007 kl. 08:57

4 identicon

Vertu hjartanlega velkomin Kristín Alma mín.

Amma ţín

Guđrún (IP-tala skráđ) 12.4.2007 kl. 12:19

5 identicon

Uppáhalds barniđ ţitt og tćknitröll reddađi ţessu. Nú lítur síđan ţín út fyrir ađ vera heimasíđa sem kattavinafélagiđ heldur úti. 

You know who! 

The horse (IP-tala skráđ) 12.4.2007 kl. 22:39

6 Smámynd: Álfhóll

Elska ţig Krissan mín.

Álfhóll, 12.4.2007 kl. 22:51

7 identicon

Kristín, af hverju lćturđu alltaf myndirnar vera hálfar samt? -Ţarf ađ laga ţetta bćđi hjá pabba og mömmu!

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 13.4.2007 kl. 11:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband