Fallega Freyja

Freyja og ein bumbumynd 008Freyja er engin smáskepna og hefur gjörbreytt  heimilislífinu á Hóli.  Ţau Tommi og Kristín  eru í hundaskóla međ hana og hafa tilkynnt mér ađ ég geti ekki veriđ međ, ţetta sé bara  fyrir  foringja  hundsins. Ţau Tommi voru farin  út  ađ ganga kl. 7.30 í morgun á laugardagsmorgni og nú er hún í göngutúr međ Begga, Rósu, Týru, Sóleyju systur  og  Kristínu dóttur minni. 

Ég held hún sé bráđskörp og eigi sérlega  auđvelt međ ađ lćra - allt annađ en ađ gelta  og  flađra  og stela öllum ţeim mat sem hún heldur  ađ hún komist upp međ ađ stela.  Um  daginn náđi hún stóru osstykki, hálfu smjörstykki og hálfu normalbrauđi á hálfri mínútu.  Ég var "hund"pirruđ viđ hana, ţar til einhver sagđi mér ađ labrador hundar  éti eins og ţeir geti lent í ađ fá ekki mat í heila viku.  Oftast finnst mér  hún samt yndisleg.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband