Fimm til sex kynslóđir í beinan kvenlegg!

Á gömlu myndinni eru langamma mín Kristín, amma Sóley og mamma ţegar hún var stelpa ásamt Sigurđi Kára Jakobssyni.  Svo erum viđ nýjustu kynslóđirnar á hinum myndunum, mamma er á ţeim öllumFormćđur mínarIMG_2169IMG_2170IMG_2175

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er ekki frá ţví ađ ţarna séu fjórar kynslóđir á öllum myndunum. Shiiiiitt hvađ ég er samt ljót á ţessari mynd, minnir mig á ţegar ţú tróđst alltaf vaselíni í andlitiđ á mér sem barn! Rebekka á eina góđa af mér í 4 ára afmćlinu sínu ţar sem ţú ákvađst ađ skella bara smá vaselíni í kinnarnar á mér fyrir veisluna!

Kristín Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 25.2.2009 kl. 09:21

2 identicon

Hver gaf Önnu minni brennivín í veislunni?

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 25.2.2009 kl. 13:34

3 Smámynd: Dísa Dóra

Flottar dömur

Dísa Dóra, 26.2.2009 kl. 18:09

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband