Gleđileg jól

unađslegustIMG_1502IMG_1905Ágćtu vinir og vandamenn.  Álfhólsfréttir óska lesendum sínum gleđilegra og ánćgjulegra  hátíđa. 

Hér á bć er allt klárt.  Ég bíđ nú eftir gesti mínum sem ég hef eytt međ  ţorláksmessukvöldi međ síđan  ég var  11-12 ára.  Ţegar viđ höfum veriđ uppistandandi og í sama landsfjórđungi höfum viđ hittst - ella hringst á.  Ţessi gestur er Ásta vinkona og ţessi stund er sú hefđ sem ég held fastast í.  Oft eru karlarnir okkar  međ líka og ţađ er  fínt, en ađalatriđiđ er ađ ţetta er  okkar  kvöld.  Ég vona ađ  sem allra  flest okkar  séum farin ađ njóta ađventunnar í  stađ ţess ađ slíta sér  út á  ţrifum, saumum og bakstri.   Síđan ég ákvađ ađ ég ţyrfti ekki  ađ gera neitt, geri ég margt - en bara  af ţví mig langar til  ţess,  af ţví ađ  ég hef ánćgju af ţví og vil gera ţađ.  Hlakka mikiđ til ađfangadagskvölds. Hér verđa allar mínar dćtur, barnabörn og  tengdasynir og rjúpurnar verđa hamflettar í fyrramáliđ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dísa Dóra

Gleđileg jól

Dísa Dóra, 24.12.2008 kl. 08:55

2 identicon

hver af ţessum á myndinni fannst ţér njóta sín best? undir öllum kringumstćđum hefđi mađur hent ţessari mynd mamma. ţú hefur einstakt skynbragđ.

ţóra Tómasdóttir (IP-tala skráđ) 1.1.2009 kl. 03:06

3 identicon

Vil minna ţig á ađ ÖLL ţín barnabörn voru ekki međ ţér á jólunum.

Annars finnst mér Anna og Katla njóta sín best á myndinni.. Og kannski Kristín

Kristín Alma (IP-tala skráđ) 4.1.2009 kl. 18:21

4 identicon

já og rauđu augun í önnu líka einstaklega falleg

ţóra (IP-tala skráđ) 6.1.2009 kl. 00:22

5 identicon

Mér finnst Anna nákvćmleg eins og móđir sín á ţessari mynd!

Svo finnst mér KT njóta sín vel á myndinni - ég hefđi sko ekki hent henni!

Dagný Rut Haraldsdóttir (IP-tala skráđ) 6.1.2009 kl. 16:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband