Lína langsokkur og fleiri góðar konur

IMG_2503IMG_2621Lengi vel hélt ég að Lína langsokkur væri sterkasta kona í heimi.  Svei mér þá ef dætur mínar eru ekki sterkustu og heilbrigðustu konur sem ég hef komist í tæri við.   Belgi brjóstið þegar mér detta þær í  hug.  Say no more!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En Biggýs vinna þær samt í fótbolta.  Ekki að það skipti máli að við erum helmingi fleiri.  Þær eru samt flottar. bkv. Árni frændi

Árni frænid (IP-tala skráð) 13.4.2008 kl. 23:05

2 Smámynd: Álfhóll

Árni minn, stundum skrifa ég aðllega til þess að sannfæra sjálfa mig.  Sammála þér að þær séu e.t.v. þær sterkustu -nema í fótbolta við bestustu frændsystkini sín.  Gangi ykkur vel á lokasprettinum í barnaframleiðslunni.  Hjartans kv. Gunna

Álfhóll, 14.4.2008 kl. 13:42

3 identicon

Dálítið fríkað að 5 tímum eftir að Árni skrifaði athugasemd var hann búinn að eignast þriðja strákinn sinn. Til hamingju með hann elsku frændi!

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2008 kl. 21:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband