Barniđ mitt í stuđi

 Stundum velti ég fyrir mér uppeldi dćtra minna. Held, ţó ég segi ţađ ekki oft viđ ţćr,1974 Sóley á Ţingvöllum ađ ţćr séu mitt IMG_0162lukkađasta lífsverk.  Elsta dóttir mín fór á kostum í gćr.  Hún var nćrri köfnuđ úr hlátri í gćrmorgun ţegar hún las fyrir mig eftirfarandi setningu  "Ađ skylda konur til ađ hylja brjóst sín í sundi lýsir lostafullum kenndum ţeirra sem reglurnar setja."   Í fjölskyldunni eigum viđ nokkrar klassískar sögur um lukkuđ aprílgöbb.  Ţetta fer í safniđ.  Sjá annars:   http://soley.blog.is/blog/soley/


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband