Er aš fara aš virkja.............

Ķ morgun žegar ég vaknaši, fann ég aš ég var ķ góšu sambandi viš kraftinn minn.  Žaš er dįsamleg tilfinning og ég er stašrįšin ķ aš virkja hann ķ dag. 

Ég ętla aš beina honum ķ gegnum lyklaboršiš yfir ķ powerpointiš og žašan į kubb og svo ķ tengsl viš hinn żmsa tęknibśnaš ķ nęstu viku.  Ólķkar śtgįfur um mansal, feminisma, einkenni ofbeldismanna  og fórnarlamba žeirra og um Austfjaršaverkefniš verša svo sżndar į  Stķgó, ķ HĶ, hjį Feministum, į Egilsstöšum, Reyšarfirši og e.t.v. vķšar og žašan mun orkan fara inn ķ sem flesta hausa sem munu allir kaupa bošskapinn og svo munu eigendur hausana taka žįtt ķ aš skapa betra samfélag.  Žannig veršur žessi dagur.......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband