Kona dagsins er Katla Ţórarins Ţórudóttir

Ţóra og Katla

Ţessi dásamlegi ungi er tveggja ára í dag.  Fannst ţessi mynd viđ hćfi, hún er svoddan mömmustelpa.  Í öllum bókum sem viđ lesum saman gerir hún mikiđ úr  ţćtti mömmunnar og fer yfir ţađ hvernig ţćr knúsa og kyssa börnin sín. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ć hvađ ţetta er dásamleg mynd!

Til hamingju međ Kötlu ţína Guđrún mín.

Edda Agnarsdóttir, 19.3.2008 kl. 11:36

2 identicon

Til hamingju međ Kötluna!

Kristín Björk (IP-tala skráđ) 19.3.2008 kl. 12:00

3 Smámynd: Álfhóll

Takk kćru vinkonur, ţađ er bara hamingja ađ eiga  hana

gj

Álfhóll, 19.3.2008 kl. 12:03

4 identicon

Til hamingju međ afmćliđ yndislega Katla,

ţessi mynd er vel viđ hćfi enda frekar flott - tók amman nokkuđ ţessa mynd???

eigiđ góđan afmćlisdag

dia og Guđrún Edda (IP-tala skráđ) 19.3.2008 kl. 12:06

5 Smámynd: Álfhóll

Nei, Díana ég tók hana ekki, sem minnir mig á  ađ ég á nokkrar góđar m.a. af ţér ágćta vinkona sem ég birti einn daginn.

Álfhóll, 19.3.2008 kl. 13:44

6 Smámynd: Dísa Dóra

Til hamingju međ Kötluna.  Yndislega falleg mynd

Dísa Dóra, 20.3.2008 kl. 07:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband