Börnin heim!

IMG_2876IMG_2877IMG_2872IMG_2870Hvað í heiminum er fallegra en þetta? Nú finnst mér stóru barnabörnin mín vera búin að vera ansi lengi í útlöndum og vil fara að fá þau heim. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þessi stelpa er eitt það fallegasta í bransanum! 

Kristín Tómasdóttir (IP-tala skráð) 18.7.2007 kl. 22:41

2 identicon

já hún er sko algjört rassgat þessi ömmustelpa,

Hvað meinar Sóley eiginlega með því að fara með börnin svona lengi í burtu þegar heimsins besta amma er að bíða þeirra, heldur hún kannski að hún eigi þau ein?

bestu kveðjur

día (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 09:11

3 Smámynd: Álfhóll

Rétt Díana mín.

Þú skilur mig alltaf!

Guðrún

Álfhóll, 19.7.2007 kl. 10:20

4 identicon

Nú ertu eitthvað að misskilja. Ég er bara í Kópavogi sko, ekkert í útlöndum. Ég kíki bráðum í heimsókn á hólinn, elsku móðuramma mín í föðurætt...!

Kristín Alma Sigmarsdóttir (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 15:54

5 Smámynd: Halldóra Halldórsdóttir

Alveg er hún dásamleg þessi rófa.

Velkomin heim af Rivíerunni - það verður gaman að heyra ferða- og sumarfríssögur okkar allra.

Halldóra Halldórsdóttir, 19.7.2007 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband