Livet er ikke det værste jeg vet!

IMG_2344IMG_2348IMG_2337IMG_2353IMG_2345IMG_2354

Ég er svo margt.  Í þessum fjölmiðli kemur fram miðaldra ættmóðir sem nýtur einkalífsins síns í botn og kastar tilviljanakenndum sýnishornum af því út á netið.  Þessa stundina hef ég ekki alvarlegri áhyggjur en þær hvaða dúk ég eigi að nota á mánudaginn þegar ég hýsi árshátíð Stígamóta heima hjá mér.  Ætti ég að nota stóra hördúkinn sem ég keypti fyrir nokkrum árum, en ég á einmitt tauservéttur með honum, eða ætti ég að kaupa nýjan sem ég er búin að sjá? 

Í vinnunni í dag var ég urrandi feministi sem tók á móti einum bekk úr menntaskóla, útvarpsmanni og sænskri sendinefnd með meiru.  Náði svo góðu sambandi við Svíana að þær ræddu um að bjóða mér til Gotlands.  En hvorn dúkinn ætti ég annars að nota?

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk fyrir síðast.Held að þú ættir að nota hördúkinn með servíettunum.Hlakka til að sjá ykkur.Kveðja frá Ísó.

Steinunn (IP-tala skráð) 26.4.2007 kl. 21:11

2 Smámynd: Álfhóll

Takk fyrir síðast sömuleiðist Steinunn mín.

Ekki skrýtið að þú mælir með hördúknum, þú varst með mér úti í Portúgal þegar við keyptum hann.

kv. gj

Álfhóll, 26.4.2007 kl. 21:18

3 Smámynd: Thelma Ásdísardóttir

Hvað sem þú nú ákveður að gera í dúkamálum, kæra samstarfskona, hafðu það þá leyndarmál, enda fátt skemmtilegra en gott leynibrall...

Thelma Ásdísardóttir, 27.4.2007 kl. 16:27

4 identicon

sni (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 19:32

5 identicon

P... mia, ef þú þarft að strauja dúkinn skaltu kaupa nýjan, annars skaltu nota þann gamla!!!

L.P.

Lilla P... (IP-tala skráð) 27.4.2007 kl. 19:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband