Ánægðar mæðgur

IMG_1970IMG_1972

Í dag hóf stóra stelpan mín umræðu í borgarstjórn Reykjavíkur um alþjóðlega kaupstefnu klámiðnaðarins sem fyrirhuguð er á Íslandi. Borgarstjóri lagði fram tillögu gegn ráðstefnunni sem  samþykkt var einróma. Foreldrar Sóleyjar sátu á  pöllunum og horfðu á barnið sitt í nýja kjólnum sínum og voru enn einu sinni stolt af henni.  Fóru svo heim í hreiðrið sitt þar sem nokkrir af burtflognu ungunum höfðu safnast saman sem oftar. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju öll

kv. Dia

diana (IP-tala skráð) 21.2.2007 kl. 21:16

2 identicon

Til hamingju með daginn, flottustu frænkurnar mínar!

kv. Guðrún Harpa

Guðrún Harpa (IP-tala skráð) 22.2.2007 kl. 18:14

3 identicon

Rómeo og Júlús sjá: http://partners.blog.is

Óskráð (IP-tala skráð) 26.2.2007 kl. 02:56

4 identicon

Kæru foreldrar

Til hamingju með hana Sólina okkar.  Var voða ánægjulegt að opna dagblöðin um helgina og sjá hana þar fremsta í flokki ;)

kveðja

Snjóaug Biggýs

Snjólaug (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 15:09

5 identicon

Já, bíddu bara Snjólaug - Króníkan kemur út á morgun... Allt að gerast. Bestu, S.

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 28.2.2007 kl. 15:44

6 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Til hamingju með dótturina, fyrst mér hlýnar um hjartarætur þá hlýtur eitthvað ennþá meira að bærast í forerldrahjartanu!

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 28.2.2007 kl. 20:21

7 identicon

Ekki hægt að skrifa athugasemdir á bloggið hjá þér Sóley mín þannig að ég læt mér þennan miðil duga

Finnst þú ótrúlega virðuleg á forsíðunni.  Bjóst seint við þessu.  Bara flott hjá þér.  Ótrúlegt hvað þú hefur náð að læra mikið á þessum árum sem ég var með þig í kennslu

Kveðja

Snjólaug

Snjólaug Birgisdóttir (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 13:42

8 identicon

Hjálp, dætur góðar.

Kemst ekki inn til þess að skrifa færslur, stödd í New York og búið að breyta um lykilorð.  Kristín viltu redda málunum fyrir mig, það varst þú sem stofnaðir þessa síðu.. Annars allt í góðu.

Móðir ykkar

Guðrún (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 15:44

9 identicon

Já, ég var einmitt að velta því fyrir mér hvernig stæði á því að þú bloggaðir ekkert um helstu blöð og tímarit á Íslandi þessa vikuna.  Með tvær dætur og eina dótturdóttur á forsíðunum...   Flottar!

Kristín Björk (IP-tala skráð) 1.3.2007 kl. 16:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband